วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2555

Top 10 Photo app...แอพแต่งรูปพร้อมแชร์จ้า


ใกล้จะสงกรานต์แล้วเนี๊ย อากาศเมืองไทยก็ร้อนมากมาย หลายๆคนเลยไม่ค่อยมีแรงจะทำอะไร แต่แหมพอตกเย็นแดดร่มลมโชยก็อยากจะหาอะไรชิวๆ กันบางคนก็เดินเล่น กินลมให้อิ่มพุงไป คิดซะว่าเป็นการได้ลดความอ้วนด้วยไง ฮา555 บางคนก็หาของกิน แต่ยังไม่หมดเท่านั้นเราต้องอินเทรนด์กันหน่อย จะทำอะไรไม่แชะภาพไว้เป็นหลักฐานเดี๋ยวแฟนคลับจะน้อยใจ ไม่มีไรให้ตาม มามะเราก็มาดูกันดีก่าว่า รอบนี้แอพแต่งรูปพร้อมแชร์ สวยเริด เวิ่น กว่าใครอยู่ตรงนี้แล้วจ้า 


Instragram

อันนี้มาแรงแซงโค้งกว่าใคร รองรับทั้งระบบ ios และ Android คือ Instragram แอพนี้เคยรีวิวในบล็อกนี้ไปแล้วน่ะจ๊ะ สนุกสนานกับการแต่งรูป งามๆขึ้นโชว์ได้ทั้ง facebook ,twitter เลยง่ะ เจ๋งจริง




iPhoto

ส่วนอันนี้เป็นแอพ iphoto หลายคนน่าจะเคยใช้แล้ว ลูกเล่นในการแต่งรูปเยอะดี จะจัดแสงสียังไงไก็เริดได้ เอาไว้ถ่ายวิว ภาพสถานที่ก็ดูดีมากเลยทีเดียว ส่วนตัวชอบที่มันรวมหลายอย่างไว้แล้วก็พร้อมแชร์ใน facebook กับ twitter หรือจะเป็นsocial network อื่นๆได้ด้วยน๊า~




Pudding.to

แอพอันนี้น่าเล่นที่มีกล้องโลโมให้เลือกใช้เยอะแยะ พร้อมกับลูกเล่นแต่งรุูปเสร็จพร้อมแชร์ได้ทันที การเล่นก็คล้ายๆInstragram นั่นละจ๊ะ มีการลิงค์ข้อมูลเพื่อนจาก facebook หรือข้อมูลคนที่เล่นแอพนี้เหมือนกัน เราสามารถเพิ่มเพื่อนได้ง่ายๆเลยจ้าที่สำคัญใช้ได้ทั้ง ios และ android เลยจ้า โหลดฟรีมาเลย ^O^





Cutout

แอพ Cutout นี้ชื่อก็บอกอยู่แล้วอ่ะว่ามันต้องเป็นอะไรเกี่ยวกับป้ายแน่นอน ซึ่งมันใช้ง่ายแล้วก็มีของน่ารักๆให้เลือกแต่รูปได้เก๋กู๊ดมากเลยน่ะ เราสามารเลือกขนาดรุูปได้ด้วยน่ะจ๊ะ อีกอย่างมันสามารถใช้ออกแบบแล้วพริ้นออกมาใช้ได้อย่างสวยงาม เวลาอยากแต่งการ์ดสวยๆส่งให้เพื่อนมีไอเดียเก๋แล้วก็ใช้แอพนี้ได้โลด  อิอิ 




ToonCamera

 แอพนี้ใช้ถ่ายรูปที่จะได้รูปเหมือนเป็นการ์ตูนสี่สีอ่ะจ๊ะ สวยเก๋ใช้ได้เลยทีเดียว ซึ่งใครที่อยากโชว์รูปเจ๋งๆที่สวยแปลกกว่าชาวบ้านเค้าก็จัดไปเลยจ้า จริงลูกเล่นมันก็จะไม่ยุ่งยากอะไร เล่นง่าย มีทั้งสี่สี ขาวดำ หรือจะได้แบบอื่นๆก็ลองเล่นดูตามใจชอบได้เลยจ้า ที่สำคัญแชร์ง่ายบน facebook และ twitter 




Pick Frame

แอพนี้ใช้ทั้งแต่งรูปและจัดรูปให้อยู่ในแฟรมได้หลายรูปแบบ คล้ายๆPhoto shakeแต่ไม่ต้องยุ่งยากขนาดนั้นอ่ะจ๊ะ แค่คุณเลือกเฟรมที่สวยๆเหมาะกับหน้าตา (o.O') แล้วก็เลือกได้ว่าจะถ่ายใส่ในชอตนั้นเลยหรือจะเลือกจากอัลบั้มก็ได้ ไม่แคร์ว่าจะได้แต่ไรมา หุหุ แต่ขอให้มันอยู่ในเฟรมแล้วหัวไม่หาย หน้าไม่จืดเป็นใช้ได้ล่ะจ๊ะ หรือจะเอาไว้แต่งรูปกะที่รักก็ไม่ผิดน่ะจ๊ะ ถ่ายหลายๆชอตโชว์ให้ชาวบ้านเค้าตาลุกเป็นไฟไปเล้ย 555





Decosama

มาแรงอีกแล้ว แอพนี้ เราชอบใช้อ่ะน่ะ คริคริ ^^ การใช้งานง่ายมีให้เลือกหลายแบบทั้งยังใส่ไอเดียได้บรรเจิดเริดเว่อร์น่ะจ๊ะ ซึ่งมันจะออกสไตล์การ์ดตัดแปะอ่ะน่ะ แต่ขอบอกว่ารูปน่ารักๆ แล้วจะติดใจ อย่างช่วงนี้ทำอะไรก็เลือกๆ จิ้มๆ ใส่ๆไปให้เก๋ไก๋ ตามแต่ใจต้องการไปซะน่ะ แล้วอย่าลืมแชร์น่ะจ๊ะ ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วย มีให้เลือกแชร์ได้หลายสถาบันจ้า อิิอิ




Rilakkuma Photo

 น้องหมีน่ารักจากญี่ปุ่นนนนนน อยากจะกรี๊ด น้องหมี~ น่าร็อกอ่ะ  \\ >.< // แอพมันมีทั้งแบบเคลื่อนไหวกะแบบอยู่นิ่งๆ เอ้อ มันเล่นได้หลายแบบอาะ แต่ของตกแต่งน่ารักม๊ากมาก  มีเพื่อนฝูงของน้องหมีทั้งเป็ดเหลืองจอมซ่า น้องหมีสีชมพู ฯลฯ เยอะแยะมากมาย เอาเถอะลองใช้แล้วจะติดใจ  อ่อแล้วถ้าจะแชร์ก็กดแชร์ไวเว่อร์ ได้ทั้ง facebook และ Twitter จ้า




Wow Camera

แอพแต่งรูปได้หลากหลายอีกแล้ว คืออันนี้มันสามารถปรับแต่งรูปได้ตั้งแต่แสง สี และโลโม ใส่ข้อความได้ จะจัดแต่งรุูปได้ตามใจต้องการเลยจ้า  ลูกเล่นเยอะเพียบซึ่งมันจะมีปัญหาก็ตอนที่เราแต่งเราอยากจะใช้หลายๆอันซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ เพราะฉะนั้นแอพนี้ก็ต้องลองเล่น ลองแชร์กันหลายรอบหน่อยล่ะจ๊ะ 




Socialcam

แอพนี้ขอเอามาแจมหน่อยละกันจ๊ะ คือมันถ่ายรูปได้ ถ่ายวีดีโอได้ แถมแต่งรูป ตั้งค่าจอถ่ายวีดิโอได้ด้วยอ่ะน่ะมีทั้งแบบธรรมดา ซีเปีย หรือขาวดำ มันได้หลายโทนน่ะ เจ๋งง่ะ เราชอบใช้เวลาอยากจะแชร์ทั้งรูปและเสียงถ้าที่ใครที่ชอบแชร์บรรยากาศและความรู้สึกละก็แอพนี้ช่วยได้มากเลย จ้า  



ตอนนี้จะแชะกี่ชอตก็อย่าได้แคร์แอพพร้อม คนพร้อม { ^ O ^ }เอ้าชีสสสสสสสสส แล้วแชร์โลดจ้า~^^~

Leave a Reply

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ผู้ติดตาม

 
 

Labels

application (59) นิมมาน (56) iphone (55) ipad (52) nimman (52) appsolut (50) ipod (50) แอพพลิเคชั่น (48) unappsolut (40) รีวิว (35) game (22) review (17) aapsolut (13) เกมส์ (13) un zw (10) unkuza (9) photo (8) U zw sprn (7) ios (6) แต่งรูป (6) android (5) line (3) photos (3) Apple (2) Entertainment (2) The New iPad (2) Whatsapp (2) itunes (2) real racing 2 (2) social (2) starbucks (2) หนัง (2) Aesop's fables (1) Apple ID (1) Best banner (1) Big Lens (1) Crows Coming (1) Cut the Buttons (1) Feed that dragon (1) Finding Monet (1) Finger Faces (1) Fly With Me (1) Google Street View (1) LensLight (1) My Sketch (1) Photo Makeover (1) Ringtone (1) RingtonesAlert Tones Maker (1) SimSimi (1) Super world adventures (1) Thai Tunes (1) Topping Pro (1) Voxe (1) Woody Woorecker (1) World of Goo (1) action movie fx (1) ant smasher (1) bongo touch (1) coffee (1) decosama (1) facebook (1) iOS 5 (1) iShow Makeup (1) iTunes Gift Card (1) instagram (1) mac (1) mashimaro photos (1) music (1) nomman (1) pc (1) racing (1) radio (1) ringtone iphone (1) socialnetwork (1) spy mouse (1) thenewipad (1) top free app (1) tunein radio (1) upload (1) valentine (1) wallpaper (1) ซิมซิมิ (1) ดูทีวีออนไลน์ (1) ทำนายฝัน (1) นิทาน (1) บทสวดมนต์ (1) ป้ายไฟ (1) มารีโอ้ (1) มือถือเปียกน้ำ (1) ริงโทน (1) รีวิวมนิมมาน (1) วอลล์เปเปอร์ (1) วิธีป้องกันมือถือเปียกน้ำ (1) สเก็ตช์ (1) อิโมจิ (1) อีสป (1) โหลดแอพด้วย Gift Card (1)