วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

รีวิว Spy Mouse เกมส์แอนนิเมชั่นหนูสุดน่ารัก : ))

วันนี้เราขอแนะนำ Spy Mouse หนูน้อยขโมยชีส เกมส์แอนนิเมชั่นหวานๆที่ดูแล้วเหมาะกับเดือนแห่งความรักนี้มากๆเลยนะคะ Spy Mouse เป็นเกมส์ที่มีภาพสวยมากๆ แถมเล่นไม่ยากและไม่ง่ายจนเกินไปเหมาะแก่การนั่งเล่นเพลินๆสำหรับทุกเพศทุกวัย : )

 Play!! แล้วเริ่มไปขโมยชีสในบ้านกันเลย
วิธีการเล่น.. คือเราต้องช่วยหนูน้อยขโมยชีสในบ้าน ด้วยการใช้นิ้วแตะหนูน้อยลากนำทางไปเก็บชีสแล้ววิ่งออกประตูทางออกให้เร็วที่สุด
ส่วนบ้านหลังไหนที่มีแมวเฝ้าอยู่ เราต้องใช้ความระมัดระวังในการขโมยชีสเพิ่มมากขึ้น คืออย่าให้แมวเห็นหนูน้อย หรือไม่เราก็ต้องล่อให้แมวไปชนกำแพงให้ได้
และในระหว่างเล่นเกมส์จะมีด่าน โบบัส แทรกเข้ามาให้เราเล่นเก็บหัวใจเพิ่มคะแนนด้วยค่ะ
ถ้าเข้าบ้านหลังไหนแล้วเจอพริกให้กินได้เลยเพราะพริกจะทำให้หนู
น้อยเผ็ดจนตัวแดงและวิ่งได้เร็วขึ้นมาก
อีกอย่างนึงก็คือ.. อย่าลืมระวังที่ดักหนูด้วย เพราะเราต้องเดินไปเก็บหนูปลอมตัวสีฟ้าไปเป็นเหยื่อแทนหนูน้อยของเราก่อนถึงจะเดินผ่านที่ดักหนูเพื่อไปเอาชีสได้ค่ะ
ต้องบอกว่าความหลากหลายของ Spy Mouse  ยังไม่หมดแค่นี้นะคะ ซึ่งในบ้านหลังถัดไปข้างหน้าที่เราต้องเข้าไปขโมยชีส จะมีอุปสรรคและตัวช่วยเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้การขโมยชีสของหนูน้อยยากมากขึ้นอีก 
(อยากให้เพื่อนๆไปลองเล่นดูนะคะ ว่าจะช่วยหนูน้อยแก้ปัญหาต่างๆได้รึปล่าว?..) อิอิ
สุดท้าย.. ขอให้เพื่อนๆสนุกกับเกมส์ Spy Mouse (หนูน้อยขโมยชีส) ในเทศกาลเดือนแห่งความรักนี้ และวันต่อๆไปนะจ๊ะ^^





-ใช้ได้ทั้ง  iPad,iPhone และ iPod Touch

Leave a Reply

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Blog Archive

ผู้ติดตาม

 
 

Labels

application (59) นิมมาน (56) iphone (55) ipad (52) nimman (52) appsolut (50) ipod (50) แอพพลิเคชั่น (48) unappsolut (40) รีวิว (35) game (22) review (17) aapsolut (13) เกมส์ (13) un zw (10) unkuza (9) photo (8) U zw sprn (7) ios (6) แต่งรูป (6) android (5) line (3) photos (3) Apple (2) Entertainment (2) The New iPad (2) Whatsapp (2) itunes (2) real racing 2 (2) social (2) starbucks (2) หนัง (2) Aesop's fables (1) Apple ID (1) Best banner (1) Big Lens (1) Crows Coming (1) Cut the Buttons (1) Feed that dragon (1) Finding Monet (1) Finger Faces (1) Fly With Me (1) Google Street View (1) LensLight (1) My Sketch (1) Photo Makeover (1) Ringtone (1) RingtonesAlert Tones Maker (1) SimSimi (1) Super world adventures (1) Thai Tunes (1) Topping Pro (1) Voxe (1) Woody Woorecker (1) World of Goo (1) action movie fx (1) ant smasher (1) bongo touch (1) coffee (1) decosama (1) facebook (1) iOS 5 (1) iShow Makeup (1) iTunes Gift Card (1) instagram (1) mac (1) mashimaro photos (1) music (1) nomman (1) pc (1) racing (1) radio (1) ringtone iphone (1) socialnetwork (1) spy mouse (1) thenewipad (1) top free app (1) tunein radio (1) upload (1) valentine (1) wallpaper (1) ซิมซิมิ (1) ดูทีวีออนไลน์ (1) ทำนายฝัน (1) นิทาน (1) บทสวดมนต์ (1) ป้ายไฟ (1) มารีโอ้ (1) มือถือเปียกน้ำ (1) ริงโทน (1) รีวิวมนิมมาน (1) วอลล์เปเปอร์ (1) วิธีป้องกันมือถือเปียกน้ำ (1) สเก็ตช์ (1) อิโมจิ (1) อีสป (1) โหลดแอพด้วย Gift Card (1)

Blog Archive