วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

App Game ยอดฮิตประจำสัปดาห์นี้จ้า

จะว่าไปใครมีอุปกรณ์สมาร์ทโฟน และสารพัดแแท็บเลทเจ๋ง ต้องมีเกมส์ประจำตัวสักเกมส์หรือมากกว่านั้นแน่นอน จะว่าไปคนที่เล่นเกมส์จะอัพเดทเกมส์อยู่ตลอดๆ เพราะฉะนั้นสัปดาห์นี้เรามาดูกันว่า เกมส์ฮอตฮิตติดชาร์ต และน่าเล่น มีอะไรกันบ้าง ตามมาเลยจ้า>>>

Angry Bird Space

 มาแรงเว่อร์เลยจ้า ตอนนี้มีคนโหลดไปเล่นกว่าสิบล้านคน แรงมะๆ - O - … สำหรับ Angry bird Space เกมส์เวอร์ชั่นสี่ของเจ้านกขี้โมโห ใครที่เป็นสาวกของเจ้านกตัวนี้พลาดไม่ได้เลยน่ะจ๊ะ  วิธีการเล่นก็เหมือนเดิมแต่ฉากที่เป็นอวกาศจะสามารถจัดวิถีโค้งได้ 360 องศารอบโลกเลยน่ะ ฉากอวกาศที่ดูดี สีสันเก๋ไก๋มากขึ้น เป็นธีมที่น่าเล่นอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวจ้า  ใครยังไม่ได้ลองเล่น รีบๆเลยน่ะจ๊ะ อยากบอกว่ามันเจ๋งเป้งมาก..



Draw Something 


 เกมส์นี้ก็มาแรงอีกเช่นกัน เปิดให้โหลแอพฟรีให้ลองเล่นกันได้ทั้ง iPod iPhone และ iPad  เหมาะสำหรับคนที่รู้จักศัพท์เยอะๆน่ะจ๊ะ มันเป็นเกมส์ที่ต้องมีการ Login ด้วยUsername จาก E-mail ,Tweeter,Facebook ของคุณ เพื่อที่จะสร้างเกมส์และแชร์ให้คนอื่นมาเล่นกับคุณน่ะค่ะ  วิธีการเล่นจริงๆไม่ยากเลย มันจะ Random ผู้เล่นอื่นๆมาให้คุณได้แล้วก็วากรูปจากคำศัพท์ที่กำหนดมาแล้วก็ส่งให้คนอื่นทายสลับกันไปมาและเก็บแต้มเป็น coin Earned นั่นละ อย่าลืม คุณต้องช่างจินตนาการสักนิด แล้วมันจะสนุกสุดยอดดดดดด



Real Steel Game


มาจากหนังสนุกอีกเกมส์จากที่เคยรีวิวหนังไว้คราวนี้มาแนะนำเกมส์นี้บ้าง ความสนุกมันอยู่ตรงที่คุณจะเลือกใช้หุ่นยนต์เอาไปต่อสู้บนสังเวียนและการต่อสู้ที่ต้องบังคับปุ่มทิศทางและ รูปแบบการชกจากหน้าจอ iPad ส่วนใน iPhone ความมันส์ก็แทบทะลุจอพอๆกันแต่ความมันส์สะใจอาจจะน้อยกว่านิดหน่อยจากความชัดเจน ยังไงก็ตามใครกลัวหลุดเทรนด์ก็อย่าลืมโหลดมาเล่นน่ะจ๊ะ แล้วจะติดใจ อิอิ <^.^>


Birzzle Pandora HD

น้องนกน่ารักตัวนี้ยังเป็นที่นิยมเล่นยามว่างและสร้างความสนุกสนานเมื่อต้องรีบต่อตัวนกให้ครบแล้วสร้างพื้นที่ว่างในจอให้มากที่สุด แม้ว่ามันจะดูโหดร้ายเพราะต้องระเบิดเมื่อครบเซต แต่ความมันส์กระจายก็ไม่เข้าใครออกใคร ป่ะใครสนใจไม่อยากเหงา เอาเกมส์นี้ไปเล่นแล้วระวังเพลินจนลืมเวลาทานข้าวน่ะจ๊ะ …




 Fruit Ninja

เกมส์นี้ยืนยงในท๊อบฮิตเกมส์มาหลายเพลาแล้ว ใครยังไม่เคยเล่นถือว่าเชยมากกกกกกกก... (ตอกย้ำความเชยซะ)ถึงมากที่สุด เพราะฉะนั้นกรุณาไปโหลดมาโลด เพียงแค่แตะปลายนิ้วเพียงเบาๆ มันก็จะกลายเป็นดาบอันคมกริบ เฉือดเฉือนผลไม้ที่น่ากินเหล่านั้นให้คุณได้เพลิดเพลินเก็บแต้มเพิ่มเลเวลไปเรื่อยๆ อ่อ อย่าลืมน่ะจ๊ะ มันมีหายเวอร์ชั่นเล่นให้ครบล่ะ ไม่งั้นคนอื่นจะว่าคุณเอาท์น่ะจ๊ะ ~ >_< ~


 Monopoly เกมส์เศรษฐีออนไลน์

เกมส์นี้ติดท๊อบด้วยอ่ะ ลองเล่นแล้วเสมือนย้อนวัยเบาๆ อ่ะอย่าถามอายุจ้า เพราะจะว่าไปเกมส์นี้เป็นเกมส์คลาสสิก มิงั้นเค้าจะทำเป็นเกมส์ออนไลน์มาให้เล่นหรือ ที่สำคัญเกมส์นี้เล่นคนเดียวไม่ได้น่ะจ๊ะ คุณต้องมีผู้ร่วมลงทุนเพื่อเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ในเกมส์ที่น่าสนใส อยากจะสปอยล์มากกว่านี้ แต่พื้นที่น้อยๆกลัวจะยัดไม่เต็มรอสักแปปแล้วจะมาเล่าเวอร์ชั่นเต็มอีกทีจ้า  ^^ >>..

อยากจะบอกเล่าก้าวสิบอีกหลายเกมส์แต่อดใจเอาไว้สักนิด แล้วเราจะมาสปอยด์เกมส์น่าเล่นอีก อิอิ ...

Leave a Reply

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ผู้ติดตาม

 
 

Labels

application (59) นิมมาน (56) iphone (55) ipad (52) nimman (52) appsolut (50) ipod (50) แอพพลิเคชั่น (48) unappsolut (40) รีวิว (35) game (22) review (17) aapsolut (13) เกมส์ (13) un zw (10) unkuza (9) photo (8) U zw sprn (7) ios (6) แต่งรูป (6) android (5) line (3) photos (3) Apple (2) Entertainment (2) The New iPad (2) Whatsapp (2) itunes (2) real racing 2 (2) social (2) starbucks (2) หนัง (2) Aesop's fables (1) Apple ID (1) Best banner (1) Big Lens (1) Crows Coming (1) Cut the Buttons (1) Feed that dragon (1) Finding Monet (1) Finger Faces (1) Fly With Me (1) Google Street View (1) LensLight (1) My Sketch (1) Photo Makeover (1) Ringtone (1) RingtonesAlert Tones Maker (1) SimSimi (1) Super world adventures (1) Thai Tunes (1) Topping Pro (1) Voxe (1) Woody Woorecker (1) World of Goo (1) action movie fx (1) ant smasher (1) bongo touch (1) coffee (1) decosama (1) facebook (1) iOS 5 (1) iShow Makeup (1) iTunes Gift Card (1) instagram (1) mac (1) mashimaro photos (1) music (1) nomman (1) pc (1) racing (1) radio (1) ringtone iphone (1) socialnetwork (1) spy mouse (1) thenewipad (1) top free app (1) tunein radio (1) upload (1) valentine (1) wallpaper (1) ซิมซิมิ (1) ดูทีวีออนไลน์ (1) ทำนายฝัน (1) นิทาน (1) บทสวดมนต์ (1) ป้ายไฟ (1) มารีโอ้ (1) มือถือเปียกน้ำ (1) ริงโทน (1) รีวิวมนิมมาน (1) วอลล์เปเปอร์ (1) วิธีป้องกันมือถือเปียกน้ำ (1) สเก็ตช์ (1) อิโมจิ (1) อีสป (1) โหลดแอพด้วย Gift Card (1)